Dịch Vụ Đổi Trả Trong Vòng 3 Ngày

Khi mua gấu bông, bạn không chỉ quan tâm đến chất lượng, giá cả mà còn quan tâm đến chính sách sau bán hàng. Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Bemori mang đến chính sách “Đổi trả trong vòng 3 ngày” giúp khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất, đồng thời đảm bảo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Dịch Vụ Đổi Trả Trong Vòng 3 Ngày Chỉ Có Tại Bemori

Bemori cam kết mang đến sự hài lòng cho người mua sắm không chỉ qua chất lượng sản phẩm mà còn qua chính sách đổi trả linh hoạt trong vòng 3 ngày.

1 đổi 1 sản phẩm mới tinh

Nếu bạn không may phát hiện ra sản phẩm gấu bông của mình có lỗi về phần chỉ, vải hoặc bông, đừng quá lo lắng! Khi mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Bemori, bạn sẽ được 1 đổi 1 sản phẩm hoàn toàn mới tinh. Bạn chỉ cần liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Bemori, và chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý yêu cầu của bạn.

Khách hàng sẽ được 1 đổi 1 sản phẩm hoàn toàn mới tinh tại Bemori
Khách hàng sẽ được 1 đổi 1 sản phẩm hoàn toàn mới tinh tại Bemori

Đổi mẫu mới

Không chỉ dừng lại ở đó! Nếu bạn muốn thay đổi mẫu mã gấu bông, Bemori sẽ tạo điều kiện cho bạn. Bạn có thể đổi sang sản phẩm khác với giá trị tương đương hoặc lớn hơn. Hãy để trái tim mách bảo bạn, và tìm ra chú gấu bông hoàn hảo nhất cho chính mình hoặc món quà tuyệt vời dành cho người thân yêu.

Dịch vụ đổi trả trong vòng 3 ngày
Bạn có thể đổi sang sản phẩm khác với giá trị tương đương hoặc lớn hơn

Trả hàng – Hoàn tiền

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn quyết định không giữ lại gấu bông? Thật tuyệt vời! Bemori cung cấp chính sách trả hàng – hoàn tiền hấp dẫn lên đến 70%.

Bemori vô cùng thấu hiểu rằng đôi khi, phải thay đổi quyết định là điều không thể tránh khỏi. Với chính sách này, bạn hoàn toàn có thể trả lại sản phẩm và nhận lại đến 70% giá trị tổng bill (không bao gồm phí vận chuyển và phí bọc quà) theo đúng quy định về thời gian đổi trả của Bemori.

Đây không chỉ là một chính sách mà còn như một lời hứa từ Bemori đến với khách hàng.

Xem thêm thông tin chi tiết tại: Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả Hàng Hóa

Bemori cung cấp chính sách trả hàng – hoàn tiền hấp dẫn lên đến 70%
Bemori cung cấp chính sách trả hàng – hoàn tiền hấp dẫn lên đến 70%

Thời gian đổi trả

  • Nếu bạn mua gấu bông trực tiếp tại store Bemori, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ khi lập hóa đơn.
  • Nếu bạn đặt mua online ship nội thành hoặc ship ở tỉnh, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm trong vòng 1 ngày kể từ khi nhận hàng (có thông tin giao hàng thành công trên app giao hàng).

Điều Kiện Áp Dụng Chính Sách Đổi Trả

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt – tẩy, chưa qua chỉnh sửa, không bị vấy bẩn hoặc có mùi lạ, loang màu.
  • Sản phẩm không bị lỗi do người sử dụng

Chi Phí Vận Chuyển Đổi Trả

  • Quý khách có thể qua trực tiếp hệ thống cửa hàng của Bemori để đổi hàng.
  • Trong trường hợp nếu lỗi từ nhà sản xuất, Bemori sẽ thanh toán 100% phí ship giao – nhận.
  • Trong trường hợp phát sinh đổi hàng từ phía khách hàng, quý khách vui lòng hỗ trợ phí ship giao và nhận 2 chiều giúp Bemori.
Quý khách có thể qua trực tiếp hệ thống cửa hàng của Bemori để đổi hàng
Bạn sẽ được đổi trả sản phẩm trong vòng 1-3 ngày tại Bemori

Quy Trình Đổi Trả Tại Bemori

Đổi tại cửa hàng

Để bắt đầu quy trình đổi, bạn chỉ cần gọi đến Hotline của Bemori: 0979896616, hoặc gọi đến số điện thoại cửa hàng nơi bạn đã mua, hoặc nhắn tin qua Fanpage/Zalo. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về cách thức đổi và kiểm tra sản phẩm cần đổi có còn hàng tại cửa hay không.

Sau khi đã đồng ý với thông tin từ nhân viên, bạn hãy mang sản phẩm đến 1 trong những cửa hàng nào thuộc hệ thống của Bemori (nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi).

Lưu ý: Nếu bạn chọn sản phẩm mới có giá cao hơn sản phẩm cũ, hãy bù chênh lệch theo quy định về điều kiện đổi trả của Bemori nhé.

Quý khách có thể qua trực tiếp hệ thống cửa hàng của Bemori để đổi hàng nhanh chóng
Quý khách có thể qua trực tiếp hệ thống cửa hàng của Bemori để đổi hàng nhanh chóng

Đổi online qua chuyển phát nhanh

Nếu bạn muốn đổi hàng qua hình thức online, hãy gọi Hotline của Bemori: 0979896616 hoặc nhắn tin Fanpage/Zalo cung cấp mã đơn hàng, mã sản phẩm cần đổi và lý do đổi hàng để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên của Bemori.

Bạn nhớ đóng gói sản phẩm cẩn thận và kèm theo mã vận đơn (nếu đặt hàng online). Sau đó, hãy gửi về địa chỉ của Bemori và chờ xác nhận từ bộ phận CSKH khi đã nhận được hàng.

Bemori sẽ tiến hành đổi sản phẩm cho bạn. Thời gian nhận lại sản phẩm đổi là từ 3-4 ngày làm việc sau khi CSKH xác nhận đã nhận hàng. Nếu sản phẩm hết hàng, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận với bạn nên hãy yên tâm nhé.

Lưu ý: Cửa hàng và kho Online không nhận giữ hàng trong thời gian khách hàng gửi sản phẩm về đổi hàng (trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm vẫn còn hàng).

Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Đổi Trả Trong Vòng 3 Ngày Của Bemori

  • Niềm tin và sự yên tâm: Khách hàng không phải lo lắng về việc chọn mua sản phẩm không đạt chất lượng. Bemori đảm bảo rằng mọi sản phẩm được đổi trả khi có lỗi đều là hàng mới tinh.
  • Tiết kiệm thời gian: Quy trình đổi trả nhanh chóng, dễ dàng, không gây mất thời gian của khách hàng. Dịch vụ được áp dụng tại tất cả hệ thống cửa hàng Bemori. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy cửa hàng Bemori gần nhất để thực hiện đổi trả sản phẩm một cách thuận tiện.
  • Dịch vụ chu đáo: Đội ngũ nhân viên của Bemori luôn sẵn lòng hỗ trợ, phục vụ khách hàng với thái độ niềm nở và tận tâm.

Hãy đến Bemori để tận hưởng dịch vụ chăm sóc tận tình ngay hôm nay!

Đội ngũ nhân viên của Bemori phục vụ khách hàng với thái độ niềm nở và tận tâm
Đội ngũ nhân viên của Bemori phục vụ khách hàng với thái độ niềm nở và tận tâm

Các Câu Hỏi Thường Gặp

1. Nếu sản phẩm bị lỗi nhưng đã quá thời hạn đổi trả thì sao?

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi mà đã quá thời hạn quy định, bạn vẫn có thể liên hệ với Bemori để được hỗ trợ và xem xét. Tuy nhiên, việc đổi trả sẽ tuỳ thuộc vào chính sách hiện tại của Bemori.

2. Tôi có cần giữ lại bao bì gốc hoặc hóa đơn của sản phẩm để được đổi trả không?

Nếu bạn không để lại thông tin số điện thoại trên hệ thống của Bemori thì bạn cần hóa đơn để được đổi trả sản phẩm. Vì vậy, để tiện cho việc đổi trả, bạn nên giữ lại bao bì gốc và hoá đơn mua hàng.

3. Nếu tôi không hài lòng với sản phẩm nhưng không có lỗi gì thì có thể đổi trả không?

Bạn có thể đổi sản phẩm không ưng ý sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã mua trong thời gian quy định và sản phẩm đáp ứng được điều kiện đổi trả của Bemori.

4. Tôi có thể đổi tại bất kỳ cửa hàng nào của Bemori không?

Bạn có thể đổi hàng tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống của Bemori miễn là sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện đổi trả.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979896616 Chat zalo Messeger