Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả Hàng Hóa

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

1. ĐIỀU KIỆN CHUNG

Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt – tẩy, chưa qua chỉnh sửa, không bị vấy bẩn hoặc có mùi lạ, loang màu.

Sản phẩm không bị lỗi do người sử dụng

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG – TRẢ HÀNG

2.1. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Sản phẩm đổi phải là sản phẩm nguyên giá hoặc đã giảm giá

Mỗi hóa đơn chỉ được đổi 1 lần.

Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn. Không hoàn tiền thừa nếu giá trị sản phẩm khách hàng muốn đổi thấp hơn giá trị sản phẩm đổi. Nếu giá trị hoá đơn đổi lớn hơn giá trị hoá đơn gốc khách hàng bù chênh lệch (nếu có).

Giá sản phẩm đổi mới được tính theo giá tại thời điểm khách đổi hàng tại các kênh bán hàng.

2.2. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG – HOÀN TIỀN

Nếu quý khách mua hàng và thay đổi kế hoạch/ không có nhu cầu sử dụng nữa thì Bemori sẽ nhận trả hàng với chính sách hoàn lại 70% giá trị tổng bill (không bao gồm phí vận chuyển và phí bọc quà) theo đúng quy định về thời gian đổi trả

3. THỜI GIAN ĐỔI TRẢ

Trong vòng 3 ngày (72h) kể từ khi lập hóa đơn – đối với mua trực tiếp tại store

Trong vòng 1 ngày (24h) kể từ khi nhận hàng (có thông tin giao hàng thành công trên app giao hàng)- đối với mua online ship nội thành hoặc ship ở tỉnh

(Nếu ship tỉnh khác, quý khách mong muốn đổi trả vui lòng nhắn với Bemori ngay sau khi nhận hàng để đúng thời điểm xác nhận, sau đó sẽ gửi hàng lại về kho)

4. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI TRẢ

Quý khách có thể qua trực tiếp hệ thống cửa hàng của Bemori để đổi hàng trực tiếp

Bemori sẽ thanh toán 100% phí ship giao – nhận nếu lỗi từ nhà sản xuất.

Trong trường hợp phát sinh đổi hàng từ phía khách hàng, quý khách vui lòng hỗ trợ phí ship giao và nhận 2 chiều giúp Bemori.

5. PHƯƠNG THỨC ĐỔI SẢN PHẨM

* Đổi tại cửa hàng:

Gọi vào Hotline của Bemori theo số 0979896616, hoặc số điện thoại của cửa hàng đã mua hoặc inbox Fanpage/Zalo để được nhân viên tư vấn về cách đổi tại cửa hàng và có thể check trước sản phẩm đổi còn hàng tại cửa hàng cần đổi hoặc giá tại thời điểm đổi.
Sau khi đã đồng ý với các thông tin mà nhân viên đã tư vấn khách hàng mang sản phẩm đổi đến 1 trong những cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng của Bemori để đổi (đủ điều kiện đổi trả)
Khách hàng chọn sản phẩm cần đổi mới nếu có chênh lệch dương khách hàng bù chênh lệch theo điều kiện đổi trả.

* Đổi online qua chuyển phát nhanh:

Khách hàng gọi vào Hotline của Bemori theo số 0979896616 hoặc inbox Fanpage/Zalo (Cung cấp mã đơn hàng, mã sản phẩm cần đổi, lý do đổi) để được hỗ trợ.
Đóng gói sản phẩm cẩn thận có kèm mã vận đơn (Nếu mua hàng online).
Gửi về địa chỉ của Bemori và chờ bộ phận CSKH xác nhận khi đã nhận được hàng.
Nhận lại sản phẩm đổi trong 3-4 ngày làm việc sau khi CSKH xác nhận đã nhận hàng. Trong trường hợp hết hàng, Bemori sẽ liên hệ xác nhận.
Lưu ý: Cửa hàng và kho Online không nhận giữ hàng trong thời gian khách hàng gửi sản phẩm về đổi hàng (trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm vẫn còn hàng).

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

– Khách hàng vui lòng xuất trình hóa đơn mua hàng (hoặc ảnh chụp lại hóa đơn). Hoặc có tin nhắn/ inbox chứng minh mua sản phẩm tại shop
Khách đã được lưu thông tin số điện thoại khi nhân viên thu ngân xuất hóa đơn.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GẤU VÀ BÔNG BÊN TRONG

– BẢO HÀNH ĐƯỜNG CHỈ VĨNH VIỄN: sản phẩm được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian sử dụng trong các trường hợp sau:

Gấu bục rách, đứt chỉ trong quá trình sử dụng.
Các chi tiết trang trí, phụ kiện (nơ,hoa đính ) bị rơi hoặc lỏng.
Không bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp: Phụ kiện mắt mũi , nơ mất hẳn.

– BẢO HÀNH 6 THÁNG VỀ CHẤT LƯỢNG BÔNG: nếu bị xẹp cửa hàng sẽ hỗ trợ đánh tơi bông hoặc nhồi thêm bông.
Quý khách muốn mua thêm bông và nhồi thêm, vui lòng xem chi tiết tại Dịch vụ nhồi thêm bông gấu của Bemori.

3. QUYỀN LỢI BẢO HÀNH CỦA KHÁCH HÀNG CHỈ CÓ TẠI BEMORI

– Nếu quý khách mua hàng tại cửa hàng trong vòng 3 tiếng, phát hiện sản phẩm lỗi/ rách, vui lòng qua cửa hàng để được đổi mới sản phẩm khác cùng mẫu. Trong trường hợp cửa hàng hết mẫu đó thì vui lòng đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.

Lưu ý: Nếu trong quá trình sử dụng, quý khách có bất kỳ lý do nào chưa hiểu về cách vệ sinh, bảo quản gấu… quý khách có thể inbox/ gọi điện cho Bemori hoặc tới trực tiếp cửa hàng để được đội ngũ nhân của shop tư vấn một cách chi tiết, tỉ mỉ mà không mất bất cứ khoản phụ phí nào.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979896616 Chat zalo Messeger